Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

8 Loại thức ăn tốt nhất để nuôi gà Mỹ

Bạn bè tại một số điểm chúng tôi đã nghe cụm từ này "CHÚNG TÔI LÀ GÌ CHÚNG TÔI ĂN", một cách hiệu quả và không nghi ngờ gì, chế độ ăn uống của chúng tôi phản ánh tâm trạng, tính cách, khí chất của chúng tôi, v.v., nếu chúng ta không được cung cấp đủ vitamin, khoáng chất và axit amin, chúng ta sẽ không có Đủ năng lượng và can đảm để đối mặt với những thách thức hàng ngày.

Cũng giống như điều đó xảy ra ở gà chọi của chúng ta, bởi vì tại thời điểm cho chúng ăn, nhiều câu hỏi được tạo ra như: VÌ KHI NÀO VÀ TUYỆT VỜI, chúng ta nên cho chúng ăn, như chúng ta biết những con gà trống chiến đấu, trải qua các giai đoạn kiếm ăn khác nhau trong Các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của chúng trong suốt quá trình phát triển hoặc tăng trưởng của chúng, đôi khi chúng tôi có xu hướng cung cấp cho chúng các loại thực phẩm cân bằng được mua trong các cửa hàng hoặc bác sĩ thú y khác nhau trong thị trấn của chúng tôi, điều này khiến chúng tôi nghi ngờ nếu nó thực sự chứa đủ chất dinh dưỡng và vitamin đầy đủ Đối với việc cho gà trống ăn, điều thường xảy ra là nhiều lần những thực phẩm này không chứa mức độ vitamin và chất dinh dưỡng mà chúng cho là có, dẫn đến việc gà trống của chúng ta trở nên yếu đuối trước mọi sự kiện hoặc chiến đấu không hoàn toàn sẵn sàng.

Tham gia vào những vấn đề này và nhiều câu hỏi về cách cho chúng ăn đầy đủ với sự đóng góp đầy đủ của vitamin, khoáng chất và axit amin, chúng tôi đã cho phép chúng tôi tóm tắt trong phần sau đây và những thực phẩm sau đây mà chúng tôi tin rằng góp phần vào việc nuôi dưỡng tốt những con gà trống cung cấp cho chúng đủ chất dinh dưỡng. phát triển một cách thích hợp.


1.-CỦ CHUỐI: Đây là một loại củ chứa đầy lợi ích và tính chất, lý tưởng trong chế độ ăn uống được cân bằng bởi sự phong phú của nó trong các chất dinh dưỡng thiết yếu và chất lượng chữa bệnh và phòng ngừa của nó

 2.- CHUỐI: Chúng rất giàu HY SINH, vì vậy chúng là một trong những cách tốt nhất để nuôi dưỡng cơ thể chúng ta với NĂNG LƯỢNG RAU.

3.-TRỨNG: Giúp giữ tóc, móng, mắt trong tình trạng tốt, chăm sóc não bộ. Nó rất giàu vitamin: A, E, D, axit folic, B12, B6, B2, B1, nó cũng chứa phốt pho sắt, kali và magiê.

 4.-NGŨ CÓC: Đây là một loại ngũ cốc giàu protein, chất béo không bão hòa và vitamin B. Đây là điều cần thiết với sự kết hợp tuyệt vời của VITAMIN VÀ


5.-WHEAT: Việc tiêu thụ lúa mì có tầm quan trọng rất lớn vì nó cung cấp vitamin cho phức hợp B và khoáng chất. Nó cũng cung cấp carbohydrate thiết yếu để cung cấp năng lượng cho cơ thể của chúng ta.

6.- CÀ RỐT: Cà rốt, là một nguồn SODIUM, SULFUR, CHLORINE, và chứa một số iốt, tuyệt vời cho mắt và hệ tiêu hóa. 8 loại thực phẩm thiết yếu tốt nhất để chiến đấu với gà trống

7.-THE CORN: Chứa SODIUM, POTASSIUM, CARBOHYDRATE, VITAMIN A, CALCIUM, VIT. D, VIT. B12, VIT. C., SẮT VIT.B6., VÀ TẠP CHÍ. Rất quan trọng trong chế độ ăn uống của chúng tôi.

 8.-BEE HONEY: Nó bao gồm các khoáng chất như: SODIUM, POTASSIUM, MAGNESIUM, CALCIUM, MANGANESE, ĐỒNG HỒ, PHOSPHORUS, ZINC, TỰ ĐỘNG, VIT. A, C, VÀ COMPLEX B. Đây là một nguồn tuyệt vời của CARBOHYDRATE.


 LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHUẨN BỊ THỰC PHẨM NÀY CHO CÁC CHI PHÍ CHIẾN ĐẤU Nên tạo một hỗn hợp các loại thực phẩm này bằng cách sử dụng một lượng đáng kể từng loại thực phẩm được đề cập, nếu bạn sẽ sử dụng bột yến mạch hoặc lúa mì để chuẩn bị mì ống này, nên ngâm trước một hoặc hai giờ trước khi chuẩn bị, mắt và lưu ý rằng không nên lưu trữ miếng dán này, nên cho chúng ăn ngay và chỉ chuẩn bị phần được đề nghị cho gà trống, vì đây là thức ăn tự nhiên cho gà trống không chứa chất bảo quản.


EmoticonEmoticon